• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 6:52:18 SA - Mở cửa
NTF: Phạt Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế sản xuất thuốc khi giấy lưu hành hết hiệu lực
Nguồn tin: Báo Công thương | 14/08/2022 9:25:00 CH
Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 60 triệu đồng, khi sản xuất thuốc Vitamin C khi giấy lưu hành hết hiệu lực.
 
Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã xử phạt Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An, 60 triệu đồng khi sản xuất thuốc Vitamin C khi giấy lưu hành hết hiệu lực, tại quyết định số 456/QĐ-XPHC.
 
 
Nhà máy dược phẩm của Công ty cổ phần Dược - Vật tư Y tế Nghệ An.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An có trụ sở tại số 16 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, Thành phố Vinh (Nghệ An), đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính khi sản xuất thuốc Vitamin C (số đăng ký VD-21945-14) khi giấy đăng ký lưu hành đã hết hiệu lực.
 
Theo văn bản của Cục Quản lý Dược, có nhiều tình tiết tăng nặng khi Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An đã sản xuất nhiều lô thuốc trong thời gian giấy đăng ký lưu hành hết hiệu lực và ghi thông tin ngày sản xuất trên hồ sơ lô sản xuất, hộp thuốc khác với thời gian sản xuất thực tế.
 
Với các tình tiết này, Công ty CP Dược - Vật tư y tế Nghệ An bị xử phạt hành chính với mức phạt là 60 triệu đồng.
 
Được biết, Cục Quản lý Dược cũng đã giao ông Phạm Tuấn Linh là người đại diện theo pháp luật của tổ chức bị xử phạt nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này. Nếu quá thời hạn mà Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.
 
 
Theo văn bản của Cục Quản lý Dược, có nhiều tình tiết tăng nặng khi Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An đã sản xuất nhiều lô thuốc trong thời gian giấy đăng ký lưu hành hết hiệu lực.
 
Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Nghệ An với chuyên ngành chính là sản xuất, kinh doanh thuốc, hóa chất và dược phẩm trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước.
 
Từ năm 2001, thực hiện chủ trương của Nhà nước và quyết định chuyển đổi hình thức sở hữu, Dược - Vật tư Y tế Nghệ An trở thành Công ty cổ phần.
 
Sau nhiều lần thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và nâng tổng vốn, hiện Công ty có vốn điều lệ là 60 tỷ đồng. Tháng 7/2019, Công ty cổ phần Dược - Vật tư Y tế Nghệ An bắt đầu giao dịch trên sàn UPCoM với mã chứng khoán là: NTF.
 

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức