• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 12:24:59 SA - Mở cửa
HWS: Những thành tựu tiêu biểu của năm 2022
Nguồn tin: Báo Thừa Thiên Huế | 03/01/2023 5:20:00 CH
Với định hướng phát triển gắn với “3 mục tiêu đột phá - 5 giải pháp trọng tâm” trong giai đoạn 2022 - 2026, năm 2022 Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh (SXKD).
 
https://fireant.vn/charts
 
HueWACO tổ chức thi tuyển Giám đốc Trung tâm Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng
 
Hoàn thành “mục tiêu kép”
 
Năm 2022 là năm đầu tiên trong nhiệm kỳ 5 năm cổ phần hóa giai đoạn 2 và thực hiện kế hoạch, định hướng phát triển gắn với “3 mục tiêu đột phá - 5 giải pháp trọng tâm” trong giai đoạn 2022 - 2026 của công ty. Bên cạnh những thuận lợi, ưu thế, HueWACO phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tình trạng biến đổi khí hậu gây nên các hiện tượng thời tiết cực đoan, dịch bệnh bùng phát mạnh ở các tháng đầu năm và ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
 
Song được sự quan tâm và chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự hợp tác chặt chẽ của cả hệ thống chính trị và người dân, sự thống nhất, nỗ lực và quyết tâm cao trong toàn công ty; HĐQT, Ban Tổng giám đốc đã làm tốt vai trò lãnh, chỉ đạo, định hướng đúng đắn các kế hoạch, chiến lược giúp HueWACO vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2022, hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa thúc đẩy SXKD, gắn với 10 sự kiện nổi bật trong năm 2022 của đơn vị.
 
Trong năm 2022, HueWACO đã hoàn thành các chỉ tiêu chính về hoạt động SXKD, trong đó sản lượng nước thương phẩm đạt 56,763 triệu m3 (tăng 0,64 triệu m3 tương ứng với 1,14%) so với năm 2021; tổng doanh thu ước đạt 599,29 tỷ đồng (tăng 0,03% tương ứng tăng 0,16 tỷ đồng) so với năm 2021, trong đó doanh thu nước sạch đạt 555,66 tỷ đồng (tăng 1,95% tương ứng tăng 10,62 tỷ đồng) so với năm 2021; lợi nhuận trước thuế ước đạt 127,50 tỷ đồng (tăng 0,67% tương ứng tăng 0,85 tỷ đồng) so với năm 2021; đồng thời đã phát triển mới 8.046 khách hàng, nâng tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch toàn tỉnh đạt 96,23%.
 
Trong đó, công ty đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 và triển khai kế hoạch giai đoạn 2022 - 2026 vào ngày 17/6, thông qua Nghị quyết hoạt động SXKD năm 2022, định hướng giai đoạn phát triển 2022 - 2026; kiện toàn nhân sự Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2022 - 2026; bổ sung, sửa đổi Điều lệ tổ chức và các quy chế hoạt động; bổ sung ngành nghề kinh doanh mới nhằm phát huy thế mạnh, lợi thế, tạo đà phát triển và sự đột phá về doanh thu cho công ty giai đoạn mới.
 
Tái cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự
 
Cũng trong năm 2022, công ty đã xây dựng, tái cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự theo hướng tinh gọn, phù hợp nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện mục tiêu, chiến lược phát triển công ty giai đoạn 2022 - 2026, tầm nhìn 2030.
 
Nhiệm vụ trọng tâm HueWACO đã đạt được trong năm 2022 đó là đổi mới công tác cán bộ, đào tạo, tuyển dụng, thu hút nhân sự chất lượng cao. Trong năm, HueWACO đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tuyển dụng, thu hút nhân lực trình độ cao ở các vị trí: Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng, Phó phòng Công nghệ thông tin - Truyền thông, Phó phòng Thiết kế - Dự án, kỹ sư tự động hóa, kỹ sư vận hành, cử nhân kế toán...
 
Đặc biệt, công ty đã mời các chuyên gia bên ngoài có uy tín và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan để tham gia vào Hội đồng thi tuyển các chức danh cán bộ quản lý của công ty. Qua đó đảm bảo tính công bằng, công khai, minh bạch, từ đó rút kinh nghiệm để xin chủ trương, tổ chức thi tuyển chức danh Phó tổng Giám đốc Công ty trong năm 2023. Công ty đã chú trọng vào công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, xác định nguồn nhân lực là chìa khóa của thành công; là nguồn lực chủ đạo giúp công ty SXKD – đầu tư hiệu quả, hội nhập với khu vực và thế giới. Đến nay, công ty đã triển khai 57 khóa đào tạo, với hơn 1.800 lượt CBCNV tham gia, tổng chi phí gần 500 triệu đồng.
 
Cùng với việc tái cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự, năm 2022 công ty tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh công tác quản trị, tuân thủ tôn chỉ hoạt động: “Làm việc theo  kế hoạch, giải quyết công việc theo quy trình, điều hành theo quy chế, quy định, định mức kinh tế kỹ thuật”. Trong năm, HueWACO đã rà soát, chỉnh sửa, bổ sung và ban hành mới hơn 100 quy chế, quy định, quy trình, sổ tay, định mức kinh tế kỹ thuật liên quan. Thực hiện rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình, định mức kinh tế kỹ thuật gắn với chuẩn hóa công việc theo ISO 14001 (Quản lý môi trường); Tái chứng nhận ISO/IEC 17025 (Năng lực phòng thí nghiệm) và ISO 9001 (Quản lý chất lượng).
 
Đảm bảo cấp nước an toàn
 
Năm 2022, HueWACO đã tổ chức thành công Hội nghị Cấp nước an toàn toàn tỉnh hướng đến mục tiêu duy trì áp lực nước, đảm bảo cấp nước an toàn cho người dân trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức các hội thảo chuyên đề về: “Đánh giá các dự án trọng điểm và đổi mới công tác xây dựng cơ bản”; “Chiến lược kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”; “Công nghệ khử trùng an toàn trong công tác sản xuất nước sạch”. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa, quản lý tài sản, trong đó nổi bật là đưa vào vận hành hệ thống Văn phòng điện tử HueWACO E-office, các phân hệ trên hệ thống MIS, quản lý văn bản điều hành, ứng dụng hợp đồng điện tử, chữ ký số, cũng như app hiện trường lắp đặt sửa chữa và các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, đã thành lập Tổ Tự động hóa hướng đến mục tiêu xây dựng Trung tâm điều khiển tự động (SCADA, GIS, CLN và áp lực nước online) từ nhà máy ra mạng, đẩy mạnh số hóa hướng đến chuyển đổi số toàn diện, quản lý thông minh hệ thống cấp nước.
 
 
Người dân xã Thượng Long (Nam Đông) được sử dụng nước sạch
 
Theo đó, công ty đã nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (DVKH), tiến đến dịch vụ hoàn hảo, trong đó thành lập đơn vị chuyên trách về DVKH, chuyển đổi theo mô hình phục vụ khách hàng. Với mong muốn cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng và mở rộng ngành nghề kinh doanh, tạo đột phá về doanh thu, lợi nhuận, thu nhập người lao động. Trong chuỗi sự kiện ngày 30/8/2022, Trung tâm Kinh doanh - DVKH HueWACO đã chính thức được thành lập. Cũng trong dịp này, công ty khai trương và đưa vào hoạt động chính thức xe xử lý sự cố nước khẩn cấp và xe giám sát chất lượng nước nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tiến đến dịch vụ hoàn hảo.
 
Nghiên cứu sáng tạo khoa học kỹ thuật từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp và là giá trị cốt lõi của HueWACO. Vì vậy, trong nhiều năm qua, công ty không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao. Trên tinh thần đó, trong năm 2022, HueWACO đã thực hiện tư vấn, chuyển giao công nghệ xử lý nước sạch dựa trên nền tảng đề tài sáng kiến của HueWACO cho Nhà máy nước Hưng Nguyên (Nghệ An) nhằm nâng cao chất lượng nước sạch, hướng đến cấp nước an toàn.
 
Khắc phục một số tồn tại trong kết luận thanh tra (2019 - 2021) và kiểm toán trong năm
 
Trong năm 2022, Chánh Thanh tra tỉnh ban hành Kết luận số 1209/KL-TTr ngày 4/11/2022 đã chỉ ra các thiếu sót, khuyết điểm về việc chấp hành pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản Nhà nước và việc chấp hành các quyết định của chủ sở hữu tại HueWACO. Ngay sau khi có kết luận thanh tra, công ty với thái độ cầu thị, đã ngay lập tức họp triển khai các kết luận thanh tra, xây dựng các kế hoạch, biện pháp khắc phục cụ thể. Ngoài ra cũng kiểm điểm các cá nhân, đơn vị liên quan, sâu sắc rút kinh nghiệm để không xảy ra sai sót lần nữa.
 
Ngoài ra, trong năm 2022, công ty cũng đã tiếp đón 15 đoàn thanh, kiểm tra đến làm việc, trong đó trọng tâm là đoàn của Thanh tra tỉnh thanh tra về việc chấp hành pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản Nhà nước (bắt đầu từ quý II, 5/5/2022).
 
Đổi mới công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV
 
Nhiệm vụ quan trọng nữa đó là đổi mới công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV công ty ngày càng hiệu quả, thiết thực. Với mong muốn tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn kết cho toàn thể CBCNV, HueWACO thường xuyên thực hiện hiệu quả công tác Caravan, khảo sát sự thỏa mãn các chính sách, chế độ của công ty; nắm bắt tư tưởng, tình cảm, hoàn cảnh bản thân, gia đình CBCNV; quan tâm, động viên, tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng, tặng quà CBCNV nhân các sự kiện, ngày lễ lớn trong năm.
 
Trong đó, công ty đã đổi mới công tác tổ chức khám sức khỏe định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả công tác khám, chữa, ngăn ngừa bệnh tật cho CBCNV; thực hiện tốt chế độ, chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; xây dựng phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn CBCNV; tổ chức hội thao, hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” với rất nhiều các hoạt động sôi nổi và bổ ích.
 

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức