• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.239,26 -12,45/-0,99%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.239,26   -12,45/-0,99%  |   HNX-INDEX   230,84   -1,58/-0,68%  |   UPCOM-INDEX   92,57   -0,38/-0,41%  |   VN30   1.281,37   -12,93/-1,00%  |   HNX30   498,07   -6,06/-1,20%
17 Tháng Chín 2024 3:23:20 SA - Mở cửa
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Nguồn tin: Sài Gòn Giải Phóng | 02/11/2023 8:00:00 CH
Chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn https://nongthon.vietnamtourism.gov.vn nằm trên website chính thức của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam. 
 
 
Chuyên trang sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để định hướng, hỗ trợ quản lý và phát triển du lịch nông thôn. Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn, các chương trình lễ hội văn hóa, du lịch gắn với nông thôn.
 
Đồng thời, đây cũng sẽ là nơi giới thiệu các mô hình, kinh nghiệm hay ở trong nước và quốc tế về phát triển du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch xanh, du lịch bền vững, du lịch cộng động, du lịch sinh thái, áp dụng chuyển đổi số.
 
Đặc biệt, chuyên trang cũng sẽ giới thiệu tiềm năng, vẻ đẹp các điểm đến du lịch ở vùng nông thôn, các chương trình du lịch, tour tuyến, các dịch vụ liên quan đến du lịch ở địa bàn. Giới thiệu các sản phẩm du lịch nông nghiệp, sản phẩm OCOP, sản vật của ở các vùng miền để thu hút khách du lịch về các vùng quê để tham gia trải nghiệm sản phẩm, mua sắm tiêu thụ nông sản ngày một nhiều hơn, góp phần gia tăng giá trị kinh tế của du lịch nông thôn.
 
Chuyên trang được xây dựng bởi Trung tâm thông tin du lịch. Đây là nỗ lực nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương.
 
Chuyên trang cũng góp phần thúc đẩy du lịch ở những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, nâng cao chất lượng nông nghiệp, chất lượng đời sống của nông dân, góp phần thúc đẩy gia tăng cơ cấu và giá trị dịch vụ du lịch trong hoạt động nông nghiệp, nông thôn theo hướng bền vững.
 
Thanh Lâm