• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.273,96 +5,75/+0,45%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.273,96   +5,75/+0,45%  |   HNX-INDEX   234,65   -0,31/-0,13%  |   UPCOM-INDEX   93,37   -0,10/-0,11%  |   VN30   1.315,39   +6,34/+0,48%  |   HNX30   511,90   -1,85/-0,36%
08 Tháng Chín 2024 8:19:51 SA - Mở cửa
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn: "Đưa dịch vụ nhà ga CRTC tiệm cận tiêu chuẩn 5 sao thế giới"
Nguồn tin: Đại biểu nhân dân | 30/12/2023 12:20:00 CH
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC) Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định, năm 2024 sẽ đặt mục tiêu đưa dịch vụ của đơn vị tiệm cận với tiêu chuẩn của sân bay 5 sao trong khu vực châu Á và thế giới, thúc đẩy sự phát của du lịch tỉnh Khánh Hòa với thêm nhiều đường bay ra những thị trường mới và nhiều phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
 
​​​​​​​
 
Công ty CP Nhà ga Quốc tế Cam Ranh tổ chức Lễ tri ân lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các ngành chức năng và đối tác khách hàng
 
Công ty CRTC đã tổ chức Lễ tri ân lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các ngành chức năng và đối tác khách hàng. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân cùng lãnh đạo các sở, ngành; Đại diện các hãng hàng không trong nước và quốc tế, các đối tác của công ty
 
CRTC được thành lập vào đầu năm 2016 và bắt đầu hoạt động khai thác Nhà ga quốc tế Cam Ranh từ giữa năm 2018. Tính tới hết năm 2019, CRTC đã phục vụ được hơn 9,5 triệu khách quốc tế, góp phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch của Tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn phát biểu tại buổi lễ tri ân
 
Phát biểu tại buổi lễ, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), Chủ tịch HĐQT CRTC bày tỏ sự tri ân đối với sự hỗ trợ của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, các cơ quan quản lý tại sân bay, sự tin tưởng của các đối tác cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong thời gian qua.
 
Theo doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, sự hồi phục của lượng khách năm 2023 còn khá khiêm tốn so với mốc tăng trưởng của 2019. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, Chủ tịch HĐQT CRT đánh giá đây là những thành công bước đầu của sự phấn đấu không ngừng nghỉ .
 
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết từ thành công đó đã mở ra những cơ hội mới, tiếp thêm niềm tin để công ty hướng đến những thị trường khách mới. Hiện nay, hai thị trường truyền thống là Trung Quốc và Nga đã bắt đầu hồi phục trở lại với nhiều tín hiệu tích cực. Các chiến dịch marketing đến các thị trường mới như các quốc gia vùng Trung Á cũng giúp việc nhận diện thương hiệu điểm đến Khánh Hòa, Nha Trang, Cam Ranh ngày càng rõ nét trên bản đồ du lịch khu vực châu Á và thế giới. 
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tại buổi lễ 
 
“Năm 2024, mục tiêu của công ty không chỉ là tiếp tục đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ sân bay đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mà còn đưa dịch vụ của công ty tiệm cận với tiêu chuẩn của các sân bay 5 sao trong khu vực châu Á và thế giới. Qua đó, phát triển thêm nhiều đường bay ra những thị trường mới và nhiều phân khúc khách hàng cao cấp hơn, góp phần thúc đẩy sự phát của du lịch tỉnh Khánh Hòa”, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông tin.
 
Chủ tịch HĐQT CRTC cũng cho biết, công ty đã sẵn sàng bước về tương lai, cam kết hết mình vì sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hoà, của ngành hàng không Việt Nam, nhà ga quốc tế Cam Ranh sẽ là nền tảng quan trọng, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của du lịch, kinh tế, xã hội tỉnh Khánh Hoà cũng như của cả khu vực miền Trung.
 
"Công ty CRTC luôn là sự quan tâm, ưu tiên hàng và tôi luôn tâm huyết và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành hành không Việt Nam cũng như ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, quê hương của tôi", doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.
 
 
Màn trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia có đường bay kết nối đến  sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
 
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận sự đóng góp của CRTC đối với ngành du lịch của tỉnh, nhất là trong việc khôi phục các thị trường khách quốc tế. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tin tưởng, thời gian tới, CRTC sẽ phối hợp cùng ngành Du lịch tỉnh để kết nối, mở thêm nhiều đường bay quốc tế đến với Khánh Hòa, thúc đẩy du lịch tỉnh tiếp tục phục hồi và phát triển. Trong đó, mục tiêu năm 2024 sẽ đón 9 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cũng cảm ơn Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã tài trợ kinh phí để lập quy hoạch Khu kinh tế Vân Phong, ủng hộ kinh phí chống dịch Covid-19.
 
Tại buổi lễ, gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Công ty CP Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Khánh Hòa.
 
Công ty CRTC cũng trao tặng kỷ niệm chương cho 13 hãng hàng không có đường bay quốc tế đến Cam Ranh, 2 công ty đại diện và 2 công ty dịch vụ mặt đất.