• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,10 -0,23/-0,02%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,10   -0,23/-0,02%  |   HNX-INDEX   221,29   -0,47/-0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,70   +0,20/+0,21%  |   VN30   1.286,07   -0,60/-0,05%  |   HNX30   467,97   -1,84/-0,39%
22 Tháng Mười Một 2024 5:35:55 CH - Mở cửa
Ủng hộ cảng SSIT tiếp nhận tàu trọng tải 200.148 DWT vào, rời bến
Nguồn tin: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu | 21/03/2023 7:50:00 CH
Cục Hàng hải Việt Nam vừa có ý kiến liên quan tới đề xuất tiếp nhận tàu trọng tải 200.148 DWT vào, rời bến cảng Container quốc tế cảng Sài Gòn - SSA (SSIT) tại khu vực Cái Mép - Thị Vải của chủ đầu tư là Công ty Liên doanh Dịch vụ container quốc tế cảng Sài Gòn - SSA.
 
 
Tàu trọng tải lớn làm hàng tại Cảng SSIT.
 
Theo Cục Hàng hải Việt Nam, bến cảng SSIT được Cục Hàng hải Việt Nam công bố mở để tiếp nhận tàu có trọng tải đến 160.000 DWT. Bộ GT-VT đã có văn bản chấp thuận chủ trương cho phép cảng nghiên cứu, lập phương án tiếp nhận tàu có trọng tải đến 200.000 DWT rời bến cảng SSIT. Do đó,  Cục Hàng hải Việt Nam ủng hộ chủ trương với đề xuất nghiên cứu, tiếp nhận thử nghiệm tàu MSC JADE giảm tải ra, vào bến cảng SSIT.
 
Điều này nhằm nâng cao tính cạnh tranh của cảng container Việt Nam với các cảng khác trong khu vực và khai thác hiệu quả kết cấu hạ tầng bến cảng.
 
Tuy nhiên, để bảo đảm tiếp nhận tàu MSC JADE, Cục Hàng hải Việt Nam  giao trách nhiệm cho chủ đầu tư phối hợp với đơn vị tư vấn chuyên ngành và các đơn vị liên quan rà soát, thực hiện phương án bảo đảm an toàn hàng hải, phương án lai dắt, quay trở và phương án theo dõi, quan trắc, xử lý kết cấu bến cảng... như hướng dẫn của Bộ GT-VT và Cục Quản lý Đầu tư Xây dựng nhằm bảo đảm an toàn cho tàu ra, vào neo đậu, làm hàng tại bến cảng.
 

Cổ phiếu liên quan