• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.266,39 -0,96/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 10:35:00 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.266,39   -0,96/-0,08%  |   HNX-INDEX   227,71   -0,28/-0,12%  |   UPCOM-INDEX   92,65   -0,03/-0,03%  |   VN30   1.334,30   -1,25/-0,09%  |   HNX30   483,60   -1,14/-0,23%
13 Tháng Mười Hai 2024 10:37:10 SA - Mở cửa
Chi tiền khủng cho quảng cáo - chiến lược của các thương hiệu lớn tại Anh
Nguồn tin: Vietnam+ | 09/12/2024 8:20:00 SA

Các doanh nghiệp nước này sẽ chi kỷ lục 10,5 tỷ bảng Anh (13,3 tỷ USD) cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

​​​​​​​

Các doanh nghiệp sẽ chi kỷ lục 10,5 tỷ bảng Anh (13,3 tỷ USD) cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm chủ yếu qua các kênh trực tuyến trong mùa Giáng sinh năm nay. Ảnh: THX/TTXVN

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu WARC và Hiệp hội Quảng cáo Anh, các doanh nghiệp nước này sẽ chi kỷ lục 10,5 tỷ bảng Anh (13,3 tỷ USD) cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm chủ yếu qua các kênh trực tuyến trong mùa Giáng sinh năm nay.
Ông James McDonald, Giám đốc WARC, cho biết các thương hiệu hiểu rằng một chiến dịch Giáng sinh được thiết kế khéo léo có thể giúp tăng khả năng nhận diện, củng cố lòng trung thành và thúc đẩy doanh số ấn tượng.
Quảng cáo Giáng sinh mới nhất của chuỗi siêu thị lớn Tesco mang tính chất gợi nhớ và gần gũi với người xem. Nhà bán lẻ lớn nhất nước Anh này đã đạt doanh thu kỷ lục trong kỳ kinh doanh Giáng sinh năm ngoái.
Trong 19 tuần tính đến đầu tháng 1/2024, doanh thu tại Anh của Tesco đã tăng 8,1% lên 16,8 tỷ bảng Anh so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Richard Lim, Giám đốc điều hành tổ chức nghiên cứu Retail Economics, cho biết việc xác định lợi nhuận từ một chiến dịch quảng cáo cụ thể là nhiệm vụ phức tạp và khó khăn. Tuy nhiên, điều rõ ràng là các công ty ngày càng có thể tận dụng giá trị của chiến lược quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau, không chỉ riêng truyền hình. Ông Lim cho hay các công ty chi hàng triệu bảng Anh cho các chiến dịch quảng cáo lớn.
Theo nhóm phân tích dữ liệu Kantar, hơn một nửa trong số 1.250 người trưởng thành tại Anh được khảo sát vào tháng Mười cho biết họ mong đợi được xem quảng cáo của các nhà bán lẻ lớn nhất nước Anh trong năm nay, trong đó có Amazon và Marks & Spencer. Trong khi chờ đợi các quảng cáo mới, 59% người tham gia khảo sát cho biết họ "yêu thích" các chương trình khuyến mãi trong mùa lễ hội, tăng từ mức 51% vào năm 2023.
Một trong những quảng cáo Giáng sinh được mong đợi nhất tại Anh là của chuỗi cửa hàng bách hóa John Lewis, nhờ vào "câu chuyện cảm động" mà họ kể. Hiện truyền hình vẫn là kênh quảng cáo chính cho các chiến dịch Giáng sinh... đối với mọi nhóm tuổi.

Trà My-Link gốc