• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.304,56 +7,81/+0,60%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.304,56   +7,81/+0,60%  |   HNX-INDEX   238,49   +0,92/+0,39%  |   UPCOM-INDEX   100,21   -0,40/-0,40%  |   VN30   1.364,52   +10,79/+0,80%  |   HNX30   502,33   +4,22/+0,85%
25 Tháng Hai 2025 4:41:10 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: Báo cáo CTCP Dược phẩm TW VIDIPHA (VDP) - Tích cực
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt
Ngành: Y tế
Công ty: CTCP Dược phẩm Trung ương VIDIPHA
Chi tiết:
Ngày: 07/08/2017 Số trang: 15 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 921 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Với mức giá niêm yết là 28.300 đồng, cổ phiếu VDP sẽ giao dịch với P/E trailing là 6,3x, P/E forward là 7,61x (theo lợi nhuận ước tính năm 2017). Nếu loại trừ lợi nhuận bất thường, PE forward 10.6x, vẫn thấp hơn so với P/E của các công ty dược phẩm đã niêm yết.

Chúng tôi cho rằng mức giá này rất hấp dẫn cho một cơ hội đầu tư vào cổ phiếu ngành dược quy mô nhỏ, có thương hiệu lâu đời và thị phần ổn định qua các năm. Tiềm năng để phát triển trong ngành dược còn lớn nhưng để có thể nắm bắt, công ty cần có một sự thay đổi quyết liệt, toàn diện, mạnh mẽ hơn thông qua việc cải thiện năng lực sản xuất, phát huy độ nhận diện thương hiệu không chỉ ở phân khúc giá trung bình mà còn trên các phân khúc cao hơn, nhằm tận dụng được xu hướng tiêu dùng ngày càng nâng cao của người dân.