• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 2:13:41 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: Báo cáo ngắn HVN
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam
Ngành: Dịch vụ tiêu dùng
Công ty: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP
Chi tiết:
Ngày: 14/05/2019 Số trang: 7 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 403 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:
Với giá xăng JetA1 dự kiến là 85 USD/thùng (+2%n/n) và mức tăng tỷ giá USDVND là 2%, HVN đặt mục tiêu tăng trưởng cho năm 2019 với số lượng hành khách tăng 13.7% và khối lượng hàng hoá tăng 9.3%. Doanh thu và LNST mục tiêu năm 2019 của công ty lần lượt ởmức 111,729 tỷ đồng (+12.9%) và 2,680 tỷ đồng (+5.8%). Để thực hiện kế hoạch trên, với đội bay được phát triển đáng kể, Vietnam Airlines đang nhắm đến: (1) Duy trì thị phần nội địa ở mức ít nhất là 55%; (2) Mở mới và tăng tần suất bay trên các tuyến Bắc Á. HVN sẽ tiếp tục hoạt động ở 3 phân khúc: Hàng không truyền thống (Vietnam Airlines), hàng không giá rẻ - LCC (Jetstar Pacific) và đường bay ngắn (VASCO); trong đó, ban lãnh đạo cũng đánh giá cao tiềm năng của LCC và quá trình tái cấu trúc Jetstar về cơ bản đã hoàn tất khi hãng này bắt đầu có lãi vào năm 2018. Dựa trên tiền lệ HVN thường đặt ra mục tiêu thận trọng và vượt kế hoạch trong quá khứ, cùng với kỳ vọng tích cực về tăng trưởng nhu cầu trong năm 2019, chúng tôi tin tưởng hãng hàng không truyền thống của Việt Nam hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình.