• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 1:24:15 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: Báo cáo ngành - Cảng biển
Loại báo cáo: Phân tích ngành
Nguồn: Công ty Chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương
Chi tiết:
Ngày: 16/12/2021 Số trang: 31 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 1.266 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Tuy vậy từ Q3.2021, đà tăng trưởng của sản lượng hàng hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt tại các cảng phía Nam khi: 

Đợt bùng phát dịch lần thứ 4 và các biện pháp giãn cách ở mức độ cao được thực thi gây gián đoạn hoạt động sản xuất và xuất nhập khẩu của doanh nghiệp, đặc biệt khi các khu công nghiệp ghi nhận ổ dịch và nhiều doanh nghiệp không thể đáp ứng điều kiện làm việc 3 tại chỗ. 

Hoạt động lưu thông hàng hóa đường bộ và năng lực xử lý tại các cảng (đặc biệt khu vực cảng nội thành TP.HCM) giảm sút do: (1) Biện pháp phong tỏa ở mức độ cao và nhiều bất cập trong chính sách như cấp giấy đi đường cho tài xế, quy định xe luồng xanh, các nhóm hàng vận tải,…; (2) Xuất hiện sự thiếu nhất quán trong điều hành giữa các địa phương và ảnh hưởng tới vận tải liên tỉnh . ‐ Giá cước vận tải biển tiếp tục ghi nhận xu hướng tăng mạnh trong Q3.2021.