• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 11:44:10 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: AST - Tăng trưởng dựa trên sự phục hồi khách quốc tế
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn
Ngành: Dịch vụ tiêu dùng
Công ty: CTCP Dịch vụ Hàng không Taseco
Chi tiết:
Ngày: 03/10/2024 Số trang: 7 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 387 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

SSI khuyến nghị KHẢ QUAN đối với cổ phiếu AST với giá mục tiêu 64.500 đồng/cổ phiếu, tương ứng với hệ số P/E mục tiêu là 15x và tiềm năng tăng giá 15%. Bên cạnh đó, chính sách cổ tức hấp dẫn được kỳ vọng sẽ quay trở lại với tỷ suất khoảng 6%, tương ứng 3.000-3.500 đồng/cp.

AST đã tiếp tục mở rộng quy mô cả trong giai đoạn đại dịch và gia tăng lợi thế với chuỗi 102 cửa hàng tại nhiều sân bay trên cả nước, sẵn sàng nguồn lực khi nhu cầu thị trường tăng trưởng trở lại. Tăng trưởng trong các năm tới sẽ được dẫn dắt bởi sản lượng hành khách quốc tế, đặc biệt ở thị trường lớn là Trung Quốc mới phục hồi 50% so với trước dịch, và sản lượng hành khách nội địa đang dần quay lại với mức tăng trưởng tự nhiên. Theo đó, chúng tôi ước tính LNST năm 2024 và 2025 tăng trưởng 44% và 16% svck.

Mặc dù chúng tôi kỳ vọng giá trị lợi nhuận ròng sẽ vượt mức năm 2019 vào năm 2024, biên lợi nhuận ròng có thể sẽ duy trì thấp hơn mức trước dịch, do ảnh hưởng của thay đổi trong cách tính phí nhượng quyền khai thác tới tổng chi phí. Đây cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi điều chỉnh giảm P/E mục tiêu xuống 15x, so với giá trị 17x trong báo cáo trước đó.