• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.267,30 -2,50/-0,20%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.267,30   -2,50/-0,20%  |   HNX-INDEX   214,13   -1,08/-0,50%  |   UPCOM-INDEX   93,40   +0,42/+0,45%  |   VN30   1.352,25   +1,15/+0,09%  |   HNX30   422,57   -3,15/-0,74%
12 Tháng Năm 2025 2:18:25 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: FMC - Kế hoạch lợi nhuận 2025 giảm nhẹ trước rủi ro bão thuế quan
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình
Ngành: Hàng tiêu dùng
Công ty: CTCP Thực phẩm Sao Ta
Chi tiết:
Ngày: 21/04/2025 Số trang: 6 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 585 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:
Kế hoạch lợi nhuận 2025 giảm nhẹ so với KQKD năm 2024: tổng doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 6.540 tỷ đồng (-5,4% svck); LNTT dự kiến đạt 420 tỷ đồng (-0,4% svck).
 
KQKD Q1/2025: doanh thu tăng mạnh 36,3% svck, đạt 1.990 tỷ đồng, nhưng LNST cổ đông công ty mẹ giảm mạnh 40,4% svck, đạt 29,6 tỷ đồng.
 
Chúng tôi cho rằng năm 2025 sẽ là một năm FMC phải đối mặt với nhiều thách thức do những bất ổn mà chính sách thuế của Mỹ mang lại. Tuy nhiên, ảnh hưởng của chính sách thuế của Mỹ đối với FMC sẽ không quá tiêu cực do doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị đẩy sớm đơn hàng xuất sang Mỹ, đa dạng hóa thị trường ngoài Mỹ, chuẩn bị xâm nhập vào các thị trường mới, và tập trung vào phân khúc cao cấp – phân khúc chế biến sâu để nâng cao khả năng cạnh tranh.