VN-INDEX 1.692,38 +7,48/+0,44% |
HNX-INDEX 281,75 +1,06/+0,38% |
UPCOM-INDEX 111,29 +0,83/+0,75% |
VN30 1.884,41 +7,66/+0,41% |
HNX30 623,57 +2,88/+0,46%
16 Tháng Chín 2025 9:51:44 SA - Mở cửa
-
27/08
Tận dụng lợi thế sông nước đặc thù để phát triển vận tải, đặc biệt là đầu tư, nâng cấp các cảng bến thủy sẽ giúp khơi thông “điểm nghẽn” về giao thông, giảm chi phí, giảm ô nhiễm môi trường,… từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh cho...
-
26/08
Độ sâu luồng và khu nước trước bến cảng Lạch Huyện hiện tại đáp ứng cho việc tiếp nhận tàu có trọng tải đến 145.000 DWT vào rời bến cảng.
-
25/08
Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu là phốt pho vàng, gỗ ván bóc, tinh bột sắn, bánh kẹo... các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu là phân bón, nông sản, than cốc, điện năng, hóa chất, máy và các thiết bị cơ khí...
-
25/08
Tính đến tháng 8/2023, Việt Nam đã tham gia 16 hiệp định FTA. Đánh giá từ các chuyên gia cho thấy các FTA đã góp phần dẫn dắt tăng trưởng lưu lượng hàng hóa thông qua cảng biển. Và cụm cảng Cái Mép-Thị Vải (CM-TV) đã và đang tận dụng...
-
25/08
Xuất khẩu điện thoại khởi sắc ở EU và ASEAN, nhưng các thị trường lớn khác như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc bị giảm.
-
24/08
Ngành hàng xuất khẩu gỗ của Nghệ An đã sụt giảm bởi ảnh hưởng chung của nền kinh tế, liệu những tháng cuối năm có thể bứt tốc về đích với chỉ tiêu đề ra?
-
24/08
Bộ Công Thương đề nghị Petrolimex phải quyết liệt trong việc chỉ đạo hệ thống kinh doanh, đảm bảo không để đứt gãy nguồn cung trong mọi tình huống; Chủ động nhập khẩu xăng, dầu đảm bảo nguồn cung cho thị trường, kể cả sản lượng được phân giao/bổ sung...
-
24/08
Tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu làm thủ tục tại Cục Hải quan Thanh Hóa đến ngày 15/8 đạt hơn 7,9 tỷ USD, bằng 87,1% so với cùng kỳ năm 2022.
-
22/08
Hệ thống cảng biển Nghi Sơn được Bộ Giao thông - Vận tải đánh giá có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh nhất tại Việt Nam, hiện đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thương hàng hóa và nguồn thu thuế vào ngân sách tỉnh Thanh Hóa....
-
21/08
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa thống nhất chủ trương cho phép Công ty PTS Viễn Đông khảo sát, nghiên cứu dự án đầu tư xây dựng hệ thống vận chuyển than đá xuyên biên giới Lào - Việt Nam bằng băng tải kín (đi nổi trên cầu máng và...
-
21/08
Hành lang kinh tế Đông - Tây (EWEC) dài 1.450km đi qua 13 tỉnh của 4 nước: Myanmar, Thái Lan, Lào và Việt Nam; bắt đầu từ thành phố cảng Mawlamyine (bang Mon) đến cửa khẩu Myawaddy (bang Kayin) ở biên giới Myanmar - Thái Lan, chạy qua 7...
-
19/08
Chứng khoán VietCap (VCSC) vừa có báo cáo nhận định rằng Lọc hóa dầu Nghi Sơn đóng cửa bảo dưỡng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu ngoại tệ.
-
19/08
VCBS dự báo giá xăng dầu trong nước có thể tăng trong ngắn hạn chủ yếu do giá dầu Brent có xu hướng tăng trong bối cảnh nguồn cung dần thắt chặt, bên cạnh đó nhà máy lọc dầu Nghi Sơn bảo dưỡng 55 ngày cũng gia tăng áp lực...
-
18/08
VCBS dự báo giá xăng dầu trong nước có thể tăng trong ngắn hạn chủ yếu do giá dầu Brent có xu hướng tăng trong bối cảnh nguồn cung dần thắt chặt, bên cạnh đó nhà máy lọc dầu Nghi Sơn bảo dưỡng 55 ngày cũng gia tăng áp lực...
-
18/08
Năm 2023 được coi là năm bản lề và quan trọng đối với kinh tế - xã hội đất nước để đạt mục tiêu cho giai đoạn 2020-2025.
-
18/08
Là khu vực có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế biển, đặc biệt là ngành logistics, các địa phương tại miền Trung cần liên kết với nhau để tạo thành trung tâm vận chuyển có quy mô tầm cỡ.
-
16/08
Đội tàu biển mang cờ quốc tịch Việt Nam đang duy trì hoạt động có 1.206 chiếc, giảm 40 chiếc so với năm 2022 nhưng tổng trọng tải và tổng dung tích lại tăng nhẹ.
-
16/08
Phát triển dịch vụ logistics vốn là nhiệm vụ quan trọng, nhận được sự quan tâm của các cấp, các ban ngành Trung ương đến địa phương. Tuy nhiên, còn nhiều vướng mắc trong khâu thủ tục, chi phí cao, kết cấu hạ tầng thiếu đồng bộ... đã làm cản...
-
15/08
Tổng cục Hải quan cho biết, trong 7 tháng năm 2023, Việt Nam đã nhập khẩu hơn 29,56 triệu tấn than, tăng hơn 10 triệu tấn so với cùng kỳ năm trước. Lượng nhập khẩu tăng mạnh do nhu cầu lớn của nhiệt điện.
-
15/08
Mặc dù là một cảng biển non trẻ, nhưng Cảng Nghi Sơn đang được đánh giá là cảng biển có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Theo định hướng phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ...
|
|
|
|
|
|
Ngoại tệ và Vàng
Ngoại tệ
|
Mua
|
Chuyển khoản
|
Bán
|
CHF
|
22.986
|
23.148
|
23.448
|
EUR
|
26.657
|
26.737
|
27.002
|
GBP
|
29.882
|
30.093
|
30.361
|
JPY
|
200
|
202
|
204
|
USD
|
22.680
|
22.680
|
22.750
|
Nguồn: Vietcombank. Cập nhật lúc 11:53 SA
|
TP HCM
|
Mua vào
|
Bán ra
|
Vàng nhẫn SJC 99,99 5p,1c,2c,5c
|
35.750
|
36.150
|
Vàng nữ trang 10k
|
11.933
|
13.233
|
Vàng nữ trang 14k
|
17.141
|
18.441
|
Vàng nữ trang 18k
|
22.380
|
23.680
|
Vàng nữ trang 24k
|
30.670
|
31.370
|
Vàng nữ trang 41,7%
|
13.826
|
15.226
|
Vàng nữ trang 58,3%
|
19.828
|
21.228
|
Vàng nữ trang 75%
|
25.865
|
27.265
|
Vàng nữ trang 99%
|
35.092
|
35.792
|
Vàng nữ trang 99,99%
|
35.450
|
36.150
|
Vàng SJC
|
35.210
|
35.330
|
Vàng SJC 1L
|
36.350
|
36.650
|
Vàng SJC 1L - 10L
|
36.530
|
36.730
|
Hà Nội
|
Mua vào
|
Bán ra
|
Vàng SJC
|
36.530
|
36.750
|
Nguồn: Vietcombank. Cập nhật lúc 10:51 SA
|
|
|
|
|
|
Tiêu điểm
Ngân hàng nào tăng mạnh nhóm nợ có khả năng mất vốn?
Tỷ lệ nợ xấu trên tổng dư nợ cho vay của nhiều ngân hàng ở mức kiểm soát theo quy định. Tuy nhiên, cơ cấu nhóm nợ có sự dịch chuyển đáng kể, trong đó nợ có khả năng mất vốn tăng ở nhiều ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng có quy mô lớn.
|
|
|
|
|
|