Tại lễ khai trương May 10 Centurion (địa chỉ 196 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh), Tổng Công ty May 10 đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng nội địa.
Trong bối cảnh ngành may đang gặp rất nhiều khó khăn, sức mua giảm, sự kiện là dịp kích cầu tiêu dùng nội địa, cũng như đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Đại diện Tổng Công ty May 10 cho biết, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại chi nhánh sẽ nhận được nhiều phần quà, ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ thương hiệu thời trang May 10.
100 khách hàng đầu tiên mua hàng với giá trị hóa đơn 500.000 đồng trở lên sẽ được bốc thăm trúng thưởng: voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng, 200.000 đồng; cùng nhiều phần quà hấp dẫn khăn nữ, khẩu trang, tạp dễ, balo, túi xách... Khách hàng mua hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên được tặng 1 áo sơ mi.
Đồng thời cho biết, May 10 giảm 15% toàn bộ sản phẩm nguyên giá, giảm 25% khi mua 3 sản phẩm nguyên giá trở lên. Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thời trang nguyên giá từ ngày 4 - 14/11/2023.
Ngoài ra, trong tháng khai trương, khách hàng mới với hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 đồng đủ điều kiện làm thẻ VIP và được tặng thêm voucher 200.000 đồng cho lần mua sắm tiếp theo.
Tổng Công ty May 10 luôn nỗ lực phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, đáp ứng thị hiếu thời trang, thói quen mua sắm hiện đại. Đặc biệt, thành phố Hồ Chí Minh là nơi người dân luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, May 10 đồng hành cùng khách hàng, người tiêu dùng trong việc làm nên diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp, đẳng cấp với những sản phẩm thời trang chất lượng vượt trội.
Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương May 10 Centurion:
Cửa hàng sẽ là điểm đến cho người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt. Ảnh: Minh Quang
Đội ngũ cán bộ công nhân viên may 10 trong ngày khai trương. Ảnh: Minh Quang
Nhân dịp khai trương có rất nhiều ưu đãi, khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Minh Quang
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu chia sẻ với khách hàng. Ảnh: Minh Quang
Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ (thứ hai từ trái sang) với thương hiệu DeThEIA của May 10 để chinh phục thị trường trong nước, cũng như vươn tầm thế giới góp mặt. Ảnh: Minh Quang
Các khách hàng tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của May 10. Ảnh: Minh Quang
Hai khách hàng lựa chọn bộ đồng phục.