• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 6:30:38 SA - Mở cửa
Tasco hợp tác Savico ra mắt mô hình bảo hiểm "1 điểm chạm" cho xe cơ giới
Nguồn tin: Báo Dân trí | 02/04/2023 8:35:00 CH
Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) vừa ra mắt mô hình bảo hiểm "1 điểm chạm", với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới, tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội.
 
Thế mạnh mạng lưới phân phối - 75 showroom auto chính hãng của Savico trên toàn quốc và năng lực bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn của TIC
 
Mô hình bảo hiểm "1 điểm chạm" là hợp tác giữa TIC, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng quy mô lớn ở Việt Nam.
 
"Bảo hiểm 1 điểm chạm" là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng "bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn"; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng thường làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.
 
 
TIC và Savico tiên phong ra mắt mô hình bảo hiểm "1 điểm chạm".
 
Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.
 
Tiêu chuẩn dịch vụ 7S - Chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình
 
Mô hình bảo hiểm TIC - Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm: mua bán xe mới, cũ (Sales); dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services); phụ tùng - phụ kiện (Spare parts); bảo hiểm (inSurance); tài chính (Finance Sourcing); dịch vụ đóng thùng (aSsembling); cứu hộ xe 247 (Safety 247).
 
Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết: "Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico. Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. TIC theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng".
 
Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 3 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình "Bảo hiểm 1 điểm chạm". Ông Phạm Văn Dưỡng - một đại diện khách hàng cho biết: "Đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào TIC và Savico sẽ giải quyết được những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này".
 
 
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự, tìm hiểu về mô hình bảo hiểm "1 điểm chạm" và dịch vụ 7S.
 
Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm "1 điểm chạm", tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.
 
Bảo hiểm Tasco - TIC là một công ty thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn chăm sóc toàn bộ vòng đời của xe. TIC tiên phong thiết kế và cung cấp sản phẩm bảo hiểm được cá nhân hóa, ứng dụng công nghệ số và mang đến tiện ích vượt trội, đồng hành trên toàn bộ hành trình trải nghiệm khách hàng.